CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Quy trình bảo hành thật đơn giản: chỉ qua 5 bước thực hiện:

  • Tiếp nhận
  • Kiểm tra
  • Biên nhận
  • Sửa chữa
  • Thông báo

Văn Minh Furniture luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty hoặc số điện thoại của nhân viên tư vấn để được giúp đỡ.

1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng – PHIẾU BÁN HÀNG đồng thời là PHIẾU BẢO HÀNH).
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, và khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt, công ty sẽ thay mới
  • Lưng ghế bảo hành một năm trường hợp bị gãy.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trường hợp bị gãy.

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
    • Sử dụng không đúng kỹ thuật nhà sản xuất. Hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến Văn Minh.
    • Sản phẩm hư hỏng do các tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
    • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
    • Phần vải, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
    • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
    • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
    • Bung nẹp.

3. Thời hạn bảo hành:

12 tháng – kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn chứng từ.

4. Địa điểm bảo hành:

  • Các bạn có thể đem ghế đến Showroom của Văn minh để được bảo hành một cách nhanh nhất.
  • Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển và giao hàng.