#4 Phương pháp giúp x2 hiệu suất công việc

Phương pháp nhân 2 hiệu quả công việc? Đã có bao giờ bạn tự hỏi, mở mắt ra đã phải đi làm. Ôi sao mà nhanh hết tuần thế. Vừa mới đầu tuần thôi mà. Thời gian trôi thật nhanh phải không ạ. Mới lúc nào ăn tết mà giờ đã đến tết rồi. Việc thì nhiều mà sao ít thời gian.

Đó là những câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đầu tôi, và tôi biết rằng bạn cũng vậy? Sự thật, thượng đế đã cho mỗi người 24h/ngày, tuần 7 ngày, đó là sự sắp đặt cực kỳ khoa học. 

Thực sự, thời gian vốn rất nghiệt ngã. Đặc biệt trong thời đại thông tin như hiện nay. Chúng ta cảm thấy chính chúng ta cũng bị cuốn đi với tốc độ ánh sáng. Đôi khi, muốn dành thời gian đi du lịch, đi thăm bạn bè, anh chị em mà cứ tối về là lại cảm giác mệt mỏi.

Nếu Bạn đang ở tình trạng trên, có thể do bạn đang quá tải do công việc. Bạn quá tải có thể do lượng công việc bạn quá nhiều. Hoặc do cách làm việc Bạn vẫn chưa phát huy tối đa năng suất làm việc của bạn

Sau đây, Ghế Văn Minh xin giới thiệu một số phương pháp giúp nhân đôi hiệu suất làm việc.

Sử dụng phương pháp Pomodoro

Với phương pháp Pomodoro hay còn gọi là phương pháp quả cà chua được ra đời cách đây khoảng 4 năm vào năm 2013. Bạn sẽ tăng năng suất hiệu quả công việc lên gấp 2 lần. Đó là theo nhận định của những người đang áp dụng phương pháp này.

Điểm chính của phương pháp này là giữ cho bạn luôn tập trung trong thời gian ngắn để giải quyết công việc. Phương pháp được thực hiện như sau.

Bạn chia công việc bạn đang làm thành các phiên làm việc. Mỗi phiên tầm khoảng 25 phút. Trong thời gian mỗi phiên đó bạn tập trung tối đa công việc và hoàn thành việc trong 25 phút đó. Khi hết mỗi phiên bạn lại nghỉ ngắn 3-5 phút. Việc áp cho mình vào mỗi phiên sẽ giúp bạn thực sự tập trung. Bạn nên sử dụng các thiết bị hỗ trợ như đồng hồ hoặc sử dụng ứng dụng Pomodoro có trên Android và IOS để làm trợ thủ đắc lực cho Bạn.

bí quyết tăng năng suất làm việc-pomodoro

Bí quyết tăng năng suất làm việc-pomodoro

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

TỪ GHẾ VĂN MINH

Tạo Không Gian Làm Việc Hứng Thú

Không gian làm việc cũng là yếu tố rất quan trọng, giúp Bạn thoải mái về tinh thần để hoàn thành công việc. Bạn cần đảm bảo xung quanh chỗ ngồi bạn làm việc thoải mái nhất có thể. Hãy sử dụng những chiếc ghế ngồi làm việc hiệu quả. Những chiếc Bàn Làm Việc được tối ưu giúp không gian của Bạn gọn gàng ngăn nắp. Luôn nhớ nguyên tắc bố trí. Đồ gì hay dùng để gần Bạn. Đồ gì ít dùng hay cho vào nơi xa nhất có thể. Điều đó giúp bạn quản lý tốt nhất không gian làm việc.

 bí quyết tăng hiệu suất làm việc-Tạo Không Gian Làm Việc Hứng Thú

Bí quyết nhân 2 hiệu suất làm việc - Tạo không gian làm việc hứng khởi

Sử Dụng Phương Pháp Eisenhower

 Nếu nói về phương Pomodoro thì đó là phương thức giúp Bạn tối đa sự tập trung. Còn phương pháp Eisenhower giúp Bạn tập trung vào các đầu việc cần làm. Với ma trận Eisenhower Bạn sẽ học được cách nói không, cách ủy thác công việc và chỉ tập trung tối đa vào những việc Bạn cần thiết.

Tập Thể Dục Đều Đặn Theo Tuần

Bạn có biết nếu không tập thể dục, cơ thể bạn sẽ chịu tác động của những bệnh liên quan đến bệnh văn phòng. Hãy cố gắng thiết lập cho mình một lịch tập thể dục hàng tuần và tuân thủ theo nó. Bạn sẽ đẩy lùi rất nhiều bệnh liên quan đến tác hại của việc ngồi làm việc quá lâu

Bài tập thể dục trên ghế văn phòng Văn Minh (bài tập 11 -12

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

TỪ GHẾ VĂN MINH

TỔNG KẾT

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chỉ cần với 4 lưu ý lớn trên. Bạn sẽ cải thiện tối đa hiệu quả làm việc của Bạn. Khi bạn làm giải quyết được công việc tốt. Bạn sẽ có nhiều thời gian cho mình và gia đình. Hãy nhớ luôn cân bằng công việc với những điều trong cuộc sống nhé.

Chúc Bạn luôn tươi vui và gặp nhiều may mắn

Bài viết liên quan:

===================================================================================

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐT: 0272.375.9677 - 0272.375.9678

Email: showroom1.ghevanminh@gmail.com

Messenger: https://m.me/ghevanminh

Website: https://ghevanminh.vn

DMCA.com Protection Status

#4 Phương pháp giúp x2 hiệu suất công việc
5 1 vote
Bình luận