HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Hướng dẫn mua hàng tại ghế Văn Minh

Hướng dẫn mua hàng tại ghế văn minh

Hướng dẫn mua hàng

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ghế văn phòng, chúng tôi đã xây dưng nên một quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhất:

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm
    • Ghế Văn Minh có trên 100 mẫu ghế làm việc khác nhau. Nhiều bạn đã từng khá hoang mang khi ghé thăm website của Văn Minh. Vì vậy, chúng tôi đã chia nhỏ các sản phẩm của mình theo từng “Danh mục con” ưng với từng dòng ghế, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    • Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ nhu cầu của bản thân, bạn có thể tham khảo bài viết: 4 kinh nghiệm chọn ghế văn phòng nhé.
  • Bước 2: Điền thông tin mua hàng
    • Sau khi đã chọn được ghế ưng ý. Bạn vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để tiện việc giao hàng, và hậu mãi sau này.
  • Bước 3: Nhân viên gọi lại cho bạn để tư vấn
    • Bộ phận kinh doanh sẽ gọi ngay cho bạn theo số điện thoại mà bạn cung cấp, và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm. Bao gồm: ưu điểm, lợi ích sản phẩm, cũng như hướng dẫn các bước sử dụng.
  • Bước 4: Chốt đơn hàng
    • Khi bạn quyết định mua hàng. Bạn nhân viên sẽ cung cấp các chính sách của Văn Minh. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm tại: Chính sách
  • Bước 5: Vận chuyển ghế đến tay bạn
    • Bộ phận giao nhận sẽ sắp xếp giao hàng ngay cho bạn khi đã chốt đơn hàng.

===================================================================================

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐT: 0272.375.9677 – 0272.375.9678

Email: showroom1.ghevanminh@gmail.com

Messenger: https://m.me/ghevanminh

Website: https://ghevanminh.vn

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ